Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Doanh nhân thưởng nóng 1 tỷ đồng cho Ban chuyên án triệt phá vụ thảm sát ở Bình Phước

Trâm Phạm (Tổng hợp)

Tin Nhanh - Ngay sau khi vụ án được khám phá, Đại tướng Trần Đại Quang - Bộ trưởng Bộ Công an đã ngay lập tức có thư khen và thưởng nóng 10 triệu đồng cho mỗi đơn vị tham gia phá án.

Như đã đưa tin trước đó thì vào chiều nay (11/7), tại buổi họp báo công bố thông tin về vụ thảm sát tại Bình Phước, Thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát đã đọc báo cáo về kết quả điều tra vụ án. Cụ thể: Vụ án xảy ra ngày 7/7/2015, Công an huyện Chơn Thành nhận được tin báo của công an xã Minh Hưng về vụ thảm sát 6 người tại công ty Quốc Anh (ấp 1, xã Minh Hưng, Chơn Thành, tỉnh Bình Phước).

Vụ việc xảy ra khiến dư luận căm phẫn, với mong mỏi của dư luận nhân dân mong muốn truy bắt hung thủ, Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tướng Trần Đại Quang đã chỉ thị Tổng cuc cảnh sát đến ngay hiện trường.

Ngay sau khi bắt được 2 nghi phạm vụ thảm sát 6 người gây rúng động dư luận cả nước, Đại tướng Trần Đại Quang - Bộ trưởng Bộ Công an đã ngay lập tức có thư khen ngợi và quyết định thưởng “nóng” cho các đơn vị: Cục C44, C45, C54, A70, A71 và PC44, PC45, PC46, PC47, PC53, PC54, Công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, mỗi đơn vị 10 triệu đồng, trích Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương".

Ngoài ra, trước khi buổi họp báo diễn ra, ông Bùi Pháp - Chủ tịch Tập đoàn Đức Long Gia cho biết, ông đã chuyển số tiền 1 tỷ đồng, thưởng nóng cho Ban chuyên án vì thành tích phá án thần tốc vụ thảm sát chấn động tại Bình Phước. Số tiền này đã được chuyển cho Bộ Công an để thưởng cho các cá nhân, đơn vị tham gia chuyên án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét