Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Trung tướng Võ Văn Tuấn: DPA hỏi tôi về Bộ trưởng Phùng Quang Thanh và họ nói sẽ cải chính

Nam Phong

MTG - "Thông tin về Bộ trưởng Phùng Quang Thanh qua đời mà DPA đưa là sai và họ đã có điện thoại cho tôi để hỏi lại. Họ nói thông tin không đúng thì DPA sẽ cải chính...", Trung tướng Võ Văn Tuấn nói.

Liên quan tới thông tin Đại tướng Phùng Quang Thanh - Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng Việt Nam qua đời tại Pháp do hãng thông tấn DPA của Đức đưa tin đã được Trung tướng Võ Văn Tuấn xác nhận lại với Báo điện tử Một Thế Giới.

PV Báo điện tử Một Thế Giới đã liên lạc với Trung tướng Võ Văn Tuấn - Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân VN. Qua điện thoại, Tướng Tuấn khẳng định: "Thông tin về Bộ trưởng Phùng Quang Thanh qua đời mà DPA đưa là sai và họ đã vừa điện thoại cho tôi để hỏi lại".
Tướng Tuấn cho hay, họ phía DPA đã xác nhận lại thông tin và nói họ thông tin không đúng thì DPA sẽ cải chính...

Về việc Bộ Quốc phòng có ý kiến với hãng thông tấn DPA hay không, Tướng Tuấn cho hay: "Với những thông tin thất thiệt, không chính thống thì Bộ Quốc phòng sẽ không có trả lời. Ai hỏi thì sẽ trả lời."

Tướng Tuấn khẳng định lại một lần nữa rằng: "sức khỏe của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh rất tốt"

Trước đó, hãng thông tin hàng đầu của Đức đã phát đi thông tin từ Hà Nội rằng Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam Phùng Quang Thanh đã qua đời vào ngày Chủ nhật, 19.7, khi đang điều trị bệnh ung thư phổi tại Pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét