Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

“Đất vàng” của bà Dương Thị Bạch Diệp đã chuyển sang chủ mới?

Đoàn Dự

(NQL) – Tròn 6 năm tính từ ngày khởi công (29/8/2011), dự án khách sạn 5 sao Senla Boutique tọa lạc ngay khu đất vàng trung tâm Sài Gòn ban đầu do Công ty TNHH BĐS Diệp Bạch Dương làm chủ đầu tư đã chuyển nhượng sang chủ mới giữa bộn bề ngổn ngang của công trình này.

Theo ghi nhận của PV, hiện công trình Senla Boutique nằm ngay góc ngã tư Hai Bà Trưng – Lê Thánh Tôn đã có bảng tên chủ đầu tư là Công ty TNHH Bất động sản và Thương mại Hồng Phúc Quang thay cho Công ty TNHH BĐS Diệp Bạch Dương trước đây.

Lúc này, sau 6 năm thi công, nhìn từ bên ngoài, dự án vẫn mới chỉ hoàn thành phần thô và ngổn ngang những vật liệu, dụng cụ che chắn cho công trình khách sạn 5 sao này.

Trong dịp khởi công dự án này, bà Dương Thị Bạch Diệp – Giám đốc Công ty TNHH Bất Động Sản Diệp Bạch Dương từng khẳng định, khách sạn này sẽ sở hữu dịch vụ cao cấp và kiến trúc độc đáo, thu hút đông đảo doanh nhân quốc tế lưu trú.

Được biết, dự án này có diện tích 789 m2 tọa lạc ngay khu “đất vàng” của Sài Gòn với công trình có diện tích sàn 7.388 m2 bao gồm 18 tầng, trong đó có 02 tầng hầm, 03 tầng khối đế và 12 tầng phòng khách sạn với đầy đủ dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao.


Tuy nhiên giữa lúc đang thi công, vào tháng 3/2016, dự án này bổng nhiên rao bán với mức  giá là 900 tỷ đồng.

Và mới đây nhất, sau 1 năm rao bán, công trình Senla Boutique đã có chủ đầu tư mới là Công ty TNHH Bất động sản và Thương mại Hồng Phúc Quang. Tuy nhiên, các bên liên quan không tiết lộ về mức giá chuyển nhượng dự án này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét