Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Báo chí VN loan tin khác nhau liên quan sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh

RFA - Truyền thông trong nước hôm nay loan tải những thông tin khác nhau liên quan đến tình trạng sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh, trưởng ban nội chính trung ương, nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng.

Trong khi các báo Tuổi Trẻ, Lao Động, Đời Sống và Pháp Luật, VTC cho biết từ sáng nay thứ Sáu 2 tháng 1, nhiều người dân đã tụ tập tại sân bay Đà Nẵng để chờ đón ông Nguyễn Bá Thanh về nhà chữa bệnh; thì các tờ Thanh Niên, Dân Trí, Người Lao Động, VNExpress cho rằng tin ông Nguyễn Bá Thanh về nước chữa bệnh chỉ là tin đồn, và ông này vẫn còn đang được điều trị ở Mỹ.

Báo Lao Động Online loan tin chi tiết hơn, cho biết mặc dù không có thông tin chính thức về việc ông Nguyễn Bá Thanh về nước nhưng an ninh tại sân bay Đà Nẵng đã được tăng cường và thắt chặt trước thông tin ông Nguyễn Bá Thanh được về nước chữa bệnh.

Một lãnh đạo sân bay Đà Nẵng thừa nhận với báo Lao Động rằng, hôm nay 2.1.2015, công tác bảo vệ an ninh sân bay Đà Nẵng đã được tăng cường mạnh và thắt chặt các biện pháp kiểm soát trước thông tin lan truyền trên mạng rằng, hôm nay ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về nước chữa bệnh qua đường sân bay Đà Nẵng.

Trong lúc nhiều luồng tin đồn khác nhau về tình trạng sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh vẫn tiếp tục lan truyền trên mạng, VNExpress cho hay chiều 31.12, tại Tịnh thất Bửu Sơ, hàng trăm người dân Đà Nẵng đã cùng cầu an cho ông Nguyễn Bà Thanh vượt qua bệnh tật.

Lễ cầu an do Thượng tọa Thích Quảng Tâm chủ trì, kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ bằng các bài kinh của tăng ni, phật tử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét